เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ เมื่อคุณกดยอมรับเราจะสามารถเลือกแสดงสิ่งที่น่าสนใจสำหรับคุณได้โดยเฉพาะ และหากคุณต้องการเปลี่ยนการตั้งค่าของคุกกี้สามารถเลือกตั้งค่าความยินยอมการใช้คุกกี้ได้ โดยคลิก "การตั้งค่า" อ่านนโยบายคุกกี้เพิ่มเติม

เมื่อท่านเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัท บริษัทจะใช้คุกกี้เพื่อให้มั่นใจว่าท่านจะได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดบนเว็บไซต์ของบริษัท คุกกี้เหล่านี้อาจเกี่ยวกับท่าน การกำหนดลักษณะหรืออุปกรณ์ของท่าน ตามปกติข้อมูลจะไม่ระบุถึงท่านโดยตรง แต่สามารถมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ที่ปรับเข้ากับบุคคลให้ท่านได้มากขึ้น เนื่องจากบริษัทเคารพสิทธิในความเป็นส่วนตัวของท่าน ท่านสามารถเลือกที่จะไม่อนุญาตคุกกี้บางประเภทได้ โดยเลือกในส่วนหัวของหมวดต่าง ๆ เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมและเปลี่ยนการตั้งค่าเริ่มต้นของบริษัท อย่างไรก็ตาม การบล็อกคุกกี้บางประเภทอาจส่งผลกระทบต่อประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์และบริการที่บริษัทสามารถมอบให้ได้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการที่บริษัทประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน กรุณาดูที่ประกาศเกี่ยวกับข้อมูลของบริษัทในหน้าคุกกี้ของบริษัท

บริษัทจำเป็นต้องใช้คุกกี้ในการจดจำตัวเลือกที่ท่านได้เลือกไว้ในตัวจัดการความเป็นส่วนตัวของคุกกี้ ด้วยเหตุนี้ จึงจะเกิดผลลัพธ์สองอย่าง ดังนี้

1. ถ้าท่านลบคุกกี้ทั้งหมดของท่าน ท่านจะต้องอัพเดตค่าการกำหนดลักษณะกับบริษัทอีกครั้ง
2. ถ้าท่านใช้อุปกรณ์หรือเบราว์เซอร์อื่น ท่านจะต้องบอกค่าการกำหนดลักษณะให้บริษัททราบอีกครั้ง

มิตซูบิชิ อีเล็คทริค เดินหน้ารุกตลาดประเทศลาวต่อเนื่อง
มิตซูบิชิ อีเล็คทริค เดินหน้ารุกตลาดประเทศลาวต่อเนื่อง
บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยีความเย็นต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้จัดงานประชุมตัวแทนจำหน่ายมิตซูบิชิ อีเล็คทริค ประเทศลาว เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่และแผนการตลาดในปี 2017
นายอนันต์  บรรเจิดธรรม  กรรมการและผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาดและการขาย บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด เปิดเผยว่า “หลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดตลาด AEC ในนครหลวงเวียงจันทน์ โดยจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ผ่านบริษัท พีแอนด์พี อินเตอร์ เทรดดิ้ง จำกัด และ หจก.โอเดียนเครื่องเย็น ซึ่งเป็นตัวแทนที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจากบริษัทฯ นั้น ที่ผ่านมาถือว่าประสบความสำเร็จอย่างดี ผู้บริโภคในประเทศลาวให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์และรู้จักแบรนด์มิตซูบิชิ อีเล็คทริค มากขึ้น ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะส่งผลให้ยอดขายในปีงบประมาณ 2016 (1 เม.ย.2016 – 31 มี.ค. 2017) เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ 100 ล้านบาท ได้อย่างแน่นอน
และในปีนี้ บริษัทฯ ยังคงเดินหน้ารุกตลาดในประเทศลาวผ่านกลยุทธ์ที่หลากหลาย ทั้งการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ อาทิ เครื่องปรับอากาศดีไซน์พิเศษฉลองครบรอบ 45 ปีของบริษัทฯ รุ่น LN Series สมบูรณ์แบบด้วยการผสานเทคโนโลยีล่าสุด “3D Move-eye Human Sensor” เซ็นเซอร์อัจฉริยะที่ส่งลมเย็นได้ตรงจุดมากยิ่งขึ้น พร้อมระบบ Variable Air Flow & Wide Air Flow กระจายลมเย็นแยกทิศทางอิสระ สามารถส่งลมเย็นอย่างตรงจุดพร้อมๆ กันแม้จะอยู่คนละมุมห้อง พร้อมผสานเทคโนโลยี “Dual Barrier Coating” ลดการเกาะติดของฝุ่น ละอองน้ำมัน และกลิ่นอับชื้น ทำให้เครื่องปรับอากาศทำงานเต็มประสิทธิภาพ ประหยัดพลังงาน เป็นต้น  
          นอกจากนี้ยังมีแคมเปญโฆษณาและกิจกรรมส่งเสริมการขายผ่านทุกช่องทาง อาทิ ภาพยนตร์โฆษณาฉลองครบรอบ 45 ปี Cooling is Happiness, ภาพยนตร์โฆษณาเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น พัดลม ซึ่งผู้บริโภคในประเทศลาวสามารถรับชมได้พร้อมกับประเทศไทย ตลอดจนสื่อออนไลน์สื่อ Out of home ต่างๆ ในประเทศลาวรวมทั้งการจัดกิจกรรมเพื่อกระตุ้นการขายผ่านงานแฟร์ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง  ซึ่งเชื่อว่าจะช่วยสนับสนุนการขายผลิตภัณฑ์มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ในประเทศลาวได้อย่างแน่นอนสำหรับปีงบประมาณ 2017 (1 เม.ย.2017 – 31 มี.ค. 2018) บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายการขายไว้ที่ 120 ล้านบาท หรือเติบโตเพิ่มขึ้น 20%” นายอนันต์กล่าว