มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ฝ่าทุกวิกฤต ยืนหนึ่งแบรนด์ยอดนิยมของคนไทย
มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ฝ่าทุกวิกฤต ยืนหนึ่งแบรนด์ยอดนิยมของคนไทย
นายวิภัช เลิศสวัสดิ์วิชา พร้อมด้วย นายศรชัย พรพัฒนาพันธุ์ ผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาดผลิตภัณฑ์
บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด เป็นตัวแทน เข้ารับรางวัล "No.1 Brand Thailand 2021 – 2022”
โดยนิตยสารมาร์เก็ตเธียร์ ในหมวดเครื่องปรับอากาศภายในบ้านและในหมวดปั๊มน้ำ 
จากการสำรวจความนิยม
ของผู้บริโภคทั่วประเทศ ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เมื่อเร็ว ๆ นี้
 
 
นับเป็นปีที่ 10 ที่ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ได้รับรางวัลในหมวดเครื่องปรับอากาศภายในบ้าน และในหมวดปั๊มน้ำติดต่อกัน
ถึง 5 ปีซ้อน สะท้อนให้เห็นว่าแม้ในช่วงวิกฤตการณ์โควิด-19 มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ยังคงครองความเป็นอันดับ 1
ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคชาวไทยมาอย่างต่อเนื่อง ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการให้ความสำคัญในการนำเสนอผลิตภัณฑ์
ที่มีคุณภาพและบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานอย่างสม่ำเสมอ