จุดเด่นของคอมเพรสเซอร์รุ่นใหม่
- โครงสร้างเกลียวใหม่
- หัวฉีดแบบ Flash Injection Circuit
- ขยายขอบเขตความถี่ของอินเวอร์เตอร์ในช่วงความถี่ต่ำ
ด้วยคุณสมบัติของสารทำความเย็น R454C ที่มีความหนาแน่นต่ำ จึงทำให้ต้องระบายสารทำความเย็นเพิ่มขึ้นกว่าเดิม ดังนั้นคอมเพรสเซอร์รุ่นใหม่ จึงใช้วัสดุแบบใหม่ที่ช่วยให้เกลียวภายในคอมเพรสเซอร์บางลงแต่ยังคงไว้ซึ่งความแข็งแรง และความสูงของเกลียวยังยาวขึ้นด้วย ส่งผลให้ปริมาตรการอัดของคอมเพรสเซอร์เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับรุ่นเดิม