“มิตซูบิชิ อีเล็คทริค” เป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันฟุตบอล AFF Cup
“ฟุตบอล” ถือเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางและครองใจผู้คนทั่วโลก เพราะสามารถเข้าถึงได้ทุกเพศ ทุกวัย
ซึ่ง “มิตซูบิชิ อีเล็คทริค” ในฐานะแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำระดับโลก ได้เล็งเห็นถึงความ
สำคัญในการส่งเสริมกีฬาฟุตบอลให้อยู่คู่กับไลฟ์สไตล์ของผู้คนในสังคม โดยล่าสุด บริษัท มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คอร์ปอเรชั่น
ประเทศญี่ปุ่น ในฐานะบริษัทแม่ ได้เดินแผนกลยุทธ์สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง เพื่อต่อยอดการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง
มากยิ่งขึ้น ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน (ASEAN Football
Federation Championship) หรือ AFF ที่จะเริ่มแข่งขันในปลายปีนี้ ระหว่างวันที่ 20 ธันวาคม 2565 – 16 มกราคม 2566
ภายใต้ชื่อว่า “AFF Mitsubishi Electric Cup 2022” (เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ 2022) พร้อมแท็กไลน์
“Together, we can build better ถ้าร่วมมือกัน เราก็สามารถสร้างสรรค์สิ่งที่ดีกว่าได้” ซึ่งนอกจากจะยกระดับ
ภาพลักษณ์ของแบรนด์มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ให้มีความโดดเด่นไปทั่วโลกแล้ว ก็ยังช่วยสนับสนุนการพัฒนาฟุตบอลระดับ
ภูมิภาคอาเซียนอีกด้วย
ขณะเดียวกัน บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด ก็ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของ การออกกำลังกายและการมีสุขภาพที่ดีเช่นกัน จึงร่วมส่งเสริมกีฬาประเภทฟุตบอลมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (BGPU) เป็นปีที่ 5 โดยมุ่งต่อยอดพัฒนาศักยภาพนักเตะให้มีคุณภาพ และพัฒนาสโมสรในด้านอื่น ๆ รวมถึงสนับสนุนกิจกรรมในระหว่างการแข่งขัน ทั้งการเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจร่วมสนุกบน Facebook Fanpage เพื่อลุ้นรับตั๋วชมฟุตบอล, การมอบของรางวัล Lucky draw ให้กับผู้โชคดีในสนาม เป็นต้น โดยท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมต่าง ๆ ของบริษัทฯ ได้ที่ Facebook Fanpage : Mitsubishi Electric Kang Yong Watana