Mitsubishi Electric E-Newsletter issue 1/2021

แนะนำสินค้าเครื่องปรับอากาศใหม่ของมิตซูบิชิ อีเล็คทริค ประจำปี 2022

ในปี 2022 นี้ บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด ได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 51 ของการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพภายใต้
แบรนด์ “มิตซูบิชิ อีเล็คทริค” ที่อยู่คู่กับครอบครัวคนไทยมาอย่างยาวนาน และท่ามกลางวิกฤติการณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง
ของไวรัสโคโรนาและฝุ่น PM 2.5 เราก็ไม่หยุดนิ่งที่จะเป็นเสมือนคู่คิดที่ช่วยพัฒนาเทคโนโลยีรวมถึงนวัตกรรมใหม่ๆ
โดยเฉพาะการนำเทคโนโลยี AI เข้ามาใช้ เพื่อตอบโจทย์ Smart Lifestyle มอบความสะดวกสบายและสมบูรณ์แบบมาก
ยิ่งขึ้น ใน E-news letter ส่วนของ Hot Spot ฉบับนี้จึงจะมาแนะนำสินค้าเครื่องปรับอากาศใหม่ของมิตซูบิชิ อีเล็คทริค
ประจำปี 2022

เครื่องปรับอากาศภายในบ้าน มิตซูบิชิ อีเล็คทริค มิสเตอร์สลิม 3D Move-eye Kiwami
AW Series ล้ำ เย็นเร็ว เป็นที่สุดกว่าที่เคย

เครื่องปรับอากาศระบบอินเวอร์เตอร์ที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องมาจากรุ่น LN Series มีความโดดเด่นด้วยเซ็นเซอร์อัจฉริยะ 3D Move-eye Kiwami มากถึง 32 จุด ทำให้สามารถตรวจจับอุณหภูมิและความเคลื่อนไหวของผู้คนได้อย่างละเอียดแม่นยำมากถึง 3,008 ตำแหน่ง สามารถส่งลมเย็นได้ตรงจุดและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ผสานการทำงานร่วมกับ Fast Cooling A.I. ที่ช่วยให้ทำความเย็นได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการควบคุมทิศทางการกระจายความเย็นได้ 3 รูปแบบ ตามความเหมาะสมกับอุณหภูมิห้องและผู้ใช้งาน

เทคโนโลยีการทำความเย็นอัจฉริยะ เย็นเร็ว ทันใจ

หมดห่วงเรื่องเย็นไม่ทันใจ กับนวัตกรรมความเย็นใหม่ล่าสุดของมิตซูบิชิ อีเล็คทริค ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะทำความเย็นแบบรวดเร็ว Fast Cooling A.I. ฉลาดล้ำด้วยการควบคุมทิศทางการกระจายความเย็นได้ 3 รูปแบบ ตามความเหมาะสมกับอุณหภูมิห้อง และผู้ใช้งาน ณ ขณะนั้น จึงทำให้ดับความร้อนของคุณได้อย่างหมดจด แม่นยำทุกจุด และทำให้คุณสะดวกสบายมากที่สุด

พร้อมมั่นใจในคุณภาพอากาศด้วย Plasma Quad Plus ระบบฟอกอากาศที่ช่วยดักจับและยับยั้งสิ่งเจือปนในอากาศขนาดเล็กด้วยประจุไฟฟ้า เช่น เชื้อไวรัสโคโรนา (SARS-CoV-2) แบคทีเรีย เชื้อรา สารก่อภูมิแพ้ ไรฝุ่น และฝุ่นละอองขนาดเล็ก หรือ PM 2.5

ระบบฟอกอากาศภายในเครื่อง ที่ช่วยดักจับและยับยั้งสิ่งเจือปนในอากาศขนาดเล็กด้วยประจุไฟฟ้า เช่น เชื้อไวรัสโคโรนา (SARS-CoV-2) แบคทีเรีย เชื้อรา สารก่อภูมิแพ้ ไรฝุ่น และฝุ่นละอองที่มีขนาดเล็ก 2.5 ไมครอน เพื่อให้คุณมั่นใจในคุณภาพอากาศ พร้อมกับความเย็นสบายภายในห้อง

ไวรัสโคโรนา (SARS-CoV-2)

  • ยับยั้งได้ 99.8% ใน 360 นาที*

สิ่งเจือปนในอากาศ

  • ดักจับอนุภาคที่มีขนาดเล็กถึง 2.5 ไมครอน ได้ 99% ใน 145 นาที**

แบคทีเรีย

  • ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99% ใน 162 นาที***

เชื้อรา

  • ยับยั้งเชื้อราได้มากถึง 99% ใน 135 นาที***

สารก่อภูมิแพ้

  • ยับยั้งสารก่อภูมิแพ้ ขนสัตว์ ละอองดอกไม้ ได้ถึง 98%***

ไรฝุ่น

  • ดักจับไรฝุ่น เห็บ หมัด ได้ถึง 99.7%**

*ผลการทดสอบรับรองโดย Japan textile Products Quality and Technology Center, โกเบ ประเทศญี่ปุ่น **ทดสอบในพื้นที่ห้องขนาด 28 ตร.ม. (ในรุ่น LN Series) ***ทดสอบในพื้นที่ห้องขนาด 25 ตร.ม. (ในรุ่น LN Series)

และสดชื่นยิ่งขึ้นด้วย V-Air Filter และ Deodorizing Filter ที่ให้อากาศภายในห้องสะอาดและช่วยกำจัดสิ่งไม่พึงประสงค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเทคโนโลยี Dual Barrier Coating ที่ช่วยลดการเกาะติดของฝุ่นและละอองน้ำมัน ลดภาระการล้างเครื่องปรับอากาศ

มั่นใจได้ด้วยมาตรฐานประหยัดไฟเบอร์ 5 ระดับ 3 ดาว สนใจศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.mitsubishi-kyw.co.th

เครื่องปรับอากาศมิตซูบิชิ อีเล็คทริค มิสเตอร์สลิม แบบแยกส่วนขนาดใหญ่ M-Series
หรูหราทุกการตกแต่งกับความเย็นสบาย ในราคาที่คุ้มค่าและประหยัดพลังงาน

ในส่วนของเครื่องปรับอากาศมิตซูบิชิ อีเล็คทริค มิสเตอร์สลิม แบบแยกส่วนขนาดใหญ่ M-Series เองก็ได้มีการเพิ่ม Line up ของรุ่นระบบอินเวอร์เตอร์ เพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งานที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นโดยเริ่มที่ รุ่น PLY-M Series แบบฝังในฝ้าเพดาน กระจายลม 4 ทิศทาง ดีไซน์สวย ทันสมัย ยกระดับงานออกแบบให้ดูหรูหรา พร้อมเทคโนโลยี
3D Move-eye Human Sensor ช่วยส่งความเย็นทั่วห้องได้อย่างรวดเร็ว (อุปกรณ์เสริม)

หน้ากากดีไซน์ใหม่

สีขาวใหม่ "Pure White" ของแผงหน้ากากและรีโมทคอนโทรลแบบมีสาย ทำให้กลมกลืนเข้ากับการตกแต่งภายในทุกรูปแบบ

3D Move-eye Human Sensor

อุปกรณ์เสริมที่ติดตั้ง (Built in) อยู่ที่มุมของหน้ากาก เพื่อช่วยปรับการกระจายอุณหภูมิที่ไม่สม่ำเสมอ และลดการสิ้นเปลืองพลังงาน
ด้วยเซนเซอร์ทั้ง 8 จุดจะคอยตรวจวัดอุณหภูมิเป็นบริเวณกว้างถึง 360 องศาภายในเวลา 3 นาที นอกเหนือจากการตรวจวัดอุณหภูมิของร่างกายแล้ว ระบบยังคำนวณการทำความเย็นที่เหมาะสม และยังตรวจวัดจำนวนคนที่อยู่ในห้อง และตำแหน่งของพวกเขาได้อีกด้วย

รุ่น PCY-M แบบแขวนใต้ฝ้าเพดาน ระบบอินเวอร์เตอร์ที่มีขนาดกะทัดรัด ติดตั้งง่าย ทนทานใช้งานได้นานต่อเนื่อง ทำความเย็น อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อม ANTI-ALLERGY ENZYME FILTER หรือแผ่นฟอกอากาศยับยั้งไวรัสและสารก่อภูมิแพ้ มีคุณสมบัติในการยับยั้งสารก่อภูมิแพ้ เช่น ปฏิกูลของไรฝุ่น เกสรดอกไม้ และเชื้อไวรัส รวมไปถึงผ่านการทดสอบความสามารถในการต้านไวรัสสายพันธุ์ SARS-CoV-2 จากประเทศญี่ปุ่น และยังสามารถติดตั้ง Drain pump ได้เพิ่มถึง 60 CM. (อุปกรณ์เสริม)

และรุ่น PEY-M แบบซ่อนในฝ้าเพดานแบบต่อท่อ DUCT ระบบอินเวอร์เตอร์ที่ตอบโจทย์ทุกงานดีไซน์ ติดตั้งได้ง่ายในพื้นที่จำกัด พร้อมมาตรฐานประหยัดพลังงานเบอร์ 5 อีกทั้งยังง่ายต่องานออกแบบเพราะสามารถต่อท่อลมได้ทั้งด้านหลังและด้านล่างของตัวเครื่อง

สนใจศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.mitsubishi-kyw.co.th