Mitsubishi Electric E-Newsletter issue 1/2021

เครื่องฟอกอากาศ Mitsubishi Electric

ในสภาวะปัจจุบันที่เต็มไปด้วยมลภาวะและเชื้อโรคมากมายที่เกิดขึ้นทั่วโลกทั้ง Coronavirus และฝุ่น PM2.5 รวมถึงแบคทีเรียต่างๆมากมายที่เจือปนอยู่ในอากาศรอบตัวของเรา แน่นอนว่าเมื่อเรารับสิ่งเหล่านั้นเข้ามาในร่างกายไม่ว่าจะทางการสัมผัสหรือการหายใจ ก็ย่อมนำมาซึ่งอาการเจ็บป่วยเรื้อรังมากมายทั้งภูมิแพ้หรือไข้หวัดต่างๆ ทำให้ในปัจจุบันเครื่องฟอกอากาศกลายเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นสำคัญที่ต้องมีวางติดตั้งไว้ภายในบ้านหรือสถานที่ประกอบการต่างๆ เสมือนเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญในชีวิตเพื่อปกป้องคุณและคนที่คุณรัก ในฐานะผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำเราจึงได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องฟอกอากาศให้กับผู้บริโภคและทุกคนได้รับอากาศที่บริสุทธิ์อย่างแท้จริง

เครื่องฟอกอากาศ Mitsubishi Electric

เครื่องฟอกอากาศประสิทธิภาพสูง มีความรวดเร็วในการฟอกอากาศในห้อง ด้วยค่า CADR (Clean Air Delivery Rate) หรืออัตราการส่งผ่านอากาศบริสุทธิ์ที่สูง โดยสามารถฟอกอากาศในห้องขนาด 10 ตรม. ด้วยระยะเวลาเพียงแค่ 3นาที นอกจากนั้นยังสามารถกำจัดเชื้อไวรัสโควิด-19 รวมถึงฝุ่น PM2.5 เชื้อไวรัสต่างๆ ละอองเกสรดอกไม้ รวมทั้งสามารถกำจัดกลิ่นได้ดีเยี่ยม โดยสามารถครอบคลุมห้องขนาดสูงสุดได้ถึง 73 ตรม.

เทคโนโลยีและนวัตกรรมของบริษัท Mitsubishi Electric ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่เรียบหรู และกลมกลืนกับทุกการตกแต่งและมีให้เลือกทั้ง 2 ขนาด เหมาะสมสำหรับผู้พักอาศัยหรือสถานประกอบการ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน เพื่อผู้ใส่ใจสุขภาพอย่างแท้จริงด้วยเทคโนโลยีคุณภาพสูงที่ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น

*สินค้าดังกล่าวเป็นสินค้าใหม่ ที่นำเข้ามาจำหน่าย (ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น)

ประสิทธิภาพในการฟอกอากาศในห้อง

เครื่องฟอกอากาศ Mitsubishi Electric ทั้ง 2 ขนาดสามารถฟอกอากาศบริสุทธิ์ในห้องขนาด 10 ตรม. โดยใช้เวลาเพียงแค่ 3 นาที !! โดยสามารถฟอกอากาศขนาดห้องใหญ่ที่สุดได้ถึง 73 ตรม.

ตรวจจับฝุ่นได้ตรงจุด ทั่วถึงทุกมุม อากาศสะอาดรวดเร็วทันใจ

มาตรฐานใหม่ของเครื่องฟอกอากาศ Mitsubishi Electric ที่มีเซ็นเซอร์สำหรับตรวจจับฝุ่น เพื่อฟอกอากาศได้อย่างตรงจุด สะอาดทั่วถึงทุกมุมห้อง

*แผ่นกรอง HEPA ชนิดพิเศษ Toraymicron® (ยับยั้งเชื้อโคโรน่าไวรัส)

แผ่นฟอกอากาศ HEPA ชนิดพิเศษ Toraymicron® ที่มีประสิทธิภาพในการยับยั้งเชื้อโคโรน่าไวรัส ( SAR-CoV-2), สเปอร์เชื้อรา, สารก่อภูมิแพ้, กลิ่นไม่พึงประสงค์ และสารระเหยต่างๆ ที่เป็นอันตราย ดักจับฝุ่น PM2.5 และอนุภาคขนาดเล็กอื่นๆ ได้ถึง 0.1 ไมครอน อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อคุณภาพอากาศที่สะอาด ปลอดภัย

ดูดซับสารระเหยที่เป็นอันตรายและกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

แผ่นกรอง Activated Charcoal แบบใหม่ที่ล้างน้ำได้

แผง Platinum Catalytic เพิ่มประสิทธิภาพในการขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์

*ลิขสิทธิ์เฉพาะรุ่น MA-E85R-T

เทคโนโลยีพิเศษลิขสิทธิ์เฉพาะเครื่องฟอกอากาศ Mitsubishi Electric

สำหรับเครื่องฟอกอากาศรุ่น MA-E85R-T

*ครอบคลุมพื้นที่ 60 ตรม.

ประกอบด้วยชุดฟอกอากาศ 4 ชั้น

  1. ชุดกรองฝุ่นหยาบทำความสะอาดอัตโนมัติ
  2. แผ่นกรอง HEPA Toraymicron®
  3. แผ่นกรอง Activated Charcoal
  4. แผงกรอง Platinum Catalytic

เซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่น PM2.5 ตรวจจับฝุ่น PM2.5 และทำการฟอกอากาศจุดที่มีฝุ่นก่อนได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ

เทคโนโลยีเฉพาะของ Mitsubishi Electric

1. SMART SEARCH

ระบบฟอกอากาศกระจายลม 5 ทิศทาง สามารถตรวจจับฝุ่นได้อย่างตรงจุด ด้วยเซ็นเซอร์อัจฉริยะ Smart search ทำให้ฟอกอากาศได้อย่างรวดเร็ว

2. ชุดกรองฝุ่นหยาบ ทำความสะอาดอัตโนมัติ

มีระบบ Auto cleaning เพื่อทำความสะอาดแผ่นกรองฝุ่นหยาบ ให้สะอาดอยู่เสมอ โดยฝุ่นจะถูกกวาดลงในกล่องเก็บฝุ่นและจะมีไฟแจ้งเตือนถ้าหากพบว่าฝุ่นเต็มกล่อง เพียงกดปุ่มสั่งงาน หรือ สามารถทำความสะอาดเองอัตโนมัติ ภายใน 24 ชม. ใน Mode : Manual Turbo หรือ 120 ชม. ใน Mode : Manual Silent

3. แผ่นกรอง HEPA ชนิดพิเศษ Toraymicron®

ยับยั้งโคโรน่าไวรัส (SAR-CoV-2) เชื้อรา แบคทีเรีย และฝุ่น PM2.5 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยเส้นใยความหนาถึง 143 ชั้น 3.38 ตรม. ทำให้มีพื้นที่ดูดซับสูง เพิ่มประสิทธิภาพในการฟอกอากาศได้อย่างรวดเร็ว

4. แผงกรอง Activated charcoal และ แผง Platinum catalytic

แผ่นกรองมีหน้าที่ขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ จากสัตว์เลี้ยง ห้องสุขา และ สภาพแวดล้อมอื่นๆ สามารถล้างน้ำได้ เมื่อใช้ร่วมกับ แผง Platinum catalytic จะทำให้แผ่นกรอง มีประสิทธิภาพในการดูดซับกลิ่นไม่พึงประสงค์เป็น 2 เท่า และ ช่วยให้ใช้งานได้นานขึ้น

สำหรับเครื่องฟอกอากาศรุ่น MA-E100R-T

*ครอบคลุมพื้นที่ 73 ตรม.

ประกอบด้วยชุดฟอกอากาศ 3 ชั้น
*พร้อมด้วย Move eye sensor
(ลิขสิทธิ์เฉพาะ Mitsubishi Electric)

  1. เซ็นเซอร์ตรวจจับอุณหภูมิ Move eye
  2. แผ่นกรอง Pre-Filter สำหรับกรองฝุ่นหยาบ
  3. แผ่นกรอง HEPA ชนิดพิเศษ Toraymicron®
  4. แผ่นกรอง Activated Charcoal

เซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่น PM2.5 ตรวจจับฝุ่น PM2.5 และทำการฟอกอากาศจุดที่มีฝุ่นก่อนได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ

เทคโนโลยีเฉพาะของ Mitsubishi Electric

1. Move eye sensor

สามารถตรวจจับอุณหภูมิมนุษย์ได้อย่างแม่นยำ หลังจากระบุตำแหน่งได้แล้ว ตัวเครื่องจะหมุนหาตำแหน่งของร่างกายมนุษย์โดยอัตโนมัติและจะส่งอากาศบริสุทธิ์ไปตำแหน่งที่มีคนอยู่ได้อย่างรวดเร็ว (ใช้เทคโนโลยีชนิดเดียวกันกับเครื่องปรับอากาศ)

2. แผ่นกรอง Pre-Filter สำหรับกรองฝุ่นหยาบ

ช่วยแยกสิ่งเจือปนในอากาศขนาดใหญ่ไม่ให้เข้าไปในระบบฟอกอากาศ เพื่อประสิทธิภาพในการฟอกที่ดีขึ้น

3. แผ่นกรอง HEPA ชนิดพิเศษ Toraymicron®

ยับยั้งโคโรน่าไวรัส (SAR-CoV-2) เชื้อรา แบคทีเรีย และฝุ่น PM2.5 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยเส้นใยความยาว 15 เมตร หรือรถต่อกันถึง 3 คัน จึงมีประสิทธิภาพในการฟอกอากาศได้มากขึ้น เหมาะสำหรับห้องโถงขนาดใหญ่ อาทิ ฟิตเนต หรือ ห้องประชุมขนาดใหญ่

4. แผ่นกรอง Activated Charcoal

ขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์จากสัตว์เลี้ยง ห้องสุขา และสภาพแวดล้อมอื่นๆ มีพื้นผิวขนาดใหญ่ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการกำจัดกลิ่นและสามารถล้างน้ำได้เพื่อคงประสิทธิภาพในการขจัดกลิ่น

สนใจศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.mitsubishi-kyw.co.th