มิตซูบิชิ อีเล็คทริค คว้ารางวัลแบรนด์เครื่องปรับอากาศที่ได้รับความ
ไว้วางใจจากผู้บริโภคได้อย่างเหนียวแน่น 22 ปีซ้อน
ด้วยปณิธานแห่งความมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม เพื่อนำเสนอคุณค่าใหม่ ๆ ผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพ พร้อมพัฒนางานบริการอย่างไม่หยุดยั้ง สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคในทุกยุคสมัย ตลอดจนความตั้งใจในการส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับลูกค้าซึ่งเปรียบเสมือนคนสำคัญในครอบครัว ส่งผลให้เครื่องปรับอากาศมิตซูบิชิ อีเล็คทริค มิสเตอร์สลิม ยังคงได้รับความเชื่อถือและไว้วางใจจากผู้บริโภคชาวไทยมาจนถึงปัจจุบัน และครองความเป็นผู้นำตลาดเครื่องปรับอากาศภายในบ้านที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง
การันตีด้วยรางวัลแห่งความสำเร็จล่าสุด “2022 Thailand’s Most Admired Brand” หมวดเครื่องใช้ไฟฟ้า กลุ่มเครื่องปรับอากาศ ติดต่อกันเป็นปีที่ 22 ซึ่งรางวัลดังกล่าวมาจากผลสำรวจแบรนด์ที่ได้รับความน่าเชื่อถือ และไว้วางใจจากผู้บริโภคทั่วประเทศ ดำเนินการโดยนิตยสาร BrandAge โดยมี นายชินจิ คามิยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด เข้ารับรางวัล ณ ห้อง Infinity 1-2 โรงแรมพูลแมน คิงเพาเวอร์ กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้